.026

Setyembre 16, 2010 § 4 mga puna

Iuupdate ko lang kayo sa pimples ko πŸ˜€ Ano daw?! Hahaha

Superduperkaloka Happy lang talaga ako ngayon. Hindi ko alam kung bakit. Siguro dahil tambay parin ako ngayon. Hindi. Siguro dahil friends ko na mga ipis dito sa bahay. Hindi ata. Siguro dahil mas happy kami ngayon ni Nicha iiiiiiihhhhhh Hindi siguro. Pero sa totoo lang…kasiiii… walaaa… naaa akooong tigidig! Partey na!

Ilang araw ko rin iniyakan ang pimples ko. Stressed talaga ako dahil dito. Wala akong pakielam kahit tawanan nila ako dahil masyado akong mababaw, pimple lang iiyakan. Sa huli sila rin ang naiyak, sabi ko kasi ngayon ko lang naramdaman ang buong buhay nilang dinaranas, ang maging pangit. Ooops, napa-over the bakod ako 😐

Siguro effective din na nilublob ko ang mukha ko sa tubig dagat. Mahapdi man, tiniis ko talaga. Ngayon, maganda na ulit ako! hahahaha

Feeling naman ni Nicha dahil sa kanya kaya nawala tigidig ko. Simula kasi nung Sunday, nung nagkita ulit kami, nagsimulang mag-clear ang skin ko. Blooming na ulit ako. Hindi ko man gustong isipin na dahil nagkikita na ulit kami kaya ako nagiging blooming… pero parang ganun na nga hehehehe

§ 4 Responses to .026

Mag-iwan ng puna

What’s this?

You are currently reading .026 at by the way, i'm no katy..

meta